MV “Vắt chanh bỏ vỏ” gây xúc động bởi câu chuyện kết có hậu.

Vói tựa đề“Vắt chanh bỏ vỏ” lấy bối cảnh chủ yấu tại Đà Lạt từ câu chuyện tình cảm, lãnh mạn của con trai vị chủ tịch và Cô Nàng Hoa… MV phim ca nhạc đã được khán giả dón nhận khi vừa mới phát hành.

Phim ca nhạc, “ Vắt chanh bỏ vỏ” được thực hiện với e-kíp gắn liền với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Mai Lê Quyên. Tâm huyết thực hiện một bộ phim ca nhạc tình cảm, lãng mạn và xúc động để gửi tặng khán giả từng yêu mến Mai Lê Quyên, dù gặp nhiều khó khăn về thời gian. Nhưng sản phẩm phim ca nhạc đã phát hành đúng kế hoạch và nhận được sự yêu mến khi vừa giới thiệu.

Câu chuyện phim ca nhạc “Vắt chanh bỏ vỏ” từ câu chuyện “Cô Nàng Hoa” tên “Nguyên” do Mai Lệ Quyên đảm nhận.  Diễn viên Đông Dương vào vai chính (Con trai ngài chủ tịch một tập đoàn). Nội dung phim tái hiện lại câu chuyện, chủ tịch một tập đoàn tại  Sài Gòn  vì sức khỏe không cam nổi công ty, muốn giao kinh doanh lại cho con trai (chủ tịch) Nhưng kế hoạch bàn giao chưa thực hiện thì con trai chủ tịch bị tên Phó giám đốc lên kế hoạch mưu hại. Trong một lần lên Đà Lại, con trai vị chủ tịch bị tên phó giám đốc ám sát, vứt xuống hố sâu.  May mắn Đông Dương được Cô Nàng Hoa cứu sống, nhưng khi tỉnh lại thì bị mất hết trí nhớ. Chàng trai ở lại Đà Lạt một thời gian, và bắt đầu công việc giao, bán hoa cùng Cô Nàng Hoa… Một hôm Đông Dương muốn cầu hôn “Cô nàng hoa” thì không may bị té, đập đầu xuống cục đá. Khi tĩnh lại, Đông Dương nhớ lại toàn bộ chuyện trước kia và quên chuyện mới. Anh ta trở về Sài Gòn và vạch trần âm mưu của tên Phó giám đốc và lên kế hoạch đám cưới với người yêu cũ. Nhưng khi chưa thực hiện được hôn sự,  thì “Cô nàng Hoa” xuất hiện và gửi một đoạn video clip khi 2 người đã từng yêu nhau trên Đà Lạt…

Nhận thấy video hình ảnh “Cô nàng Hoa”, con trai vị chủ tịch bừng tĩnh và hủy đám cưới chạy về Đà Lạt để kiếm “Cô nàng hoa”.  Câu chuyện đầy lãng mạn và kết thúc có hậu khi Đông Dương và Cô nàng hoa nên duyên…

Có thể nói, Mô- tiếp chuyện phim rất quen thuộc trong nhiều tác phẩm điện ảnh tình cảm. Nhưng trong MV ca nhạc “Vắt chanh bỏ vỏ” của Mai Lê Quyên được quay rất bình dị, gần gủi nhưng vô cùng lãng mạn, góc quay đẹp từ câu chuyện tình yêu chốn sươn mờ.