Thủy Trần “Dù có tuổi, nhưng đạt giải cao, tôi vẫn muốn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp”

Biết đến cuộc thi “Ngôi sao nhạc Việt 2024” qua mạng xã hội, tình yêu âm nhạc trổi dậy, thí sinh Thúy Trần quyết định đăng ký cuộc thi âm nhạc được tổ chức quy mô và rất ý nghĩa này.

Thí sinh Thúy Trần chó biết: Là một người thích dòng trữ tình và quê hương. Trước đó mình có đăng ký tham gia một cuộc thi âm nhạc, nhưng may mắn không đến với mình. Nói thêm về kỉ niệm, nữ thí sinh cho biết, khi đó một phần hơi run, một phần bị khàn giọng, nên dừng lại cuộc thi ở vòng ngoài.

Tại cuộc thi “Ngôi sao nhạc Việt 2024” ở vòng ngoài, thí sinh Thủy Trần dự thi với nhạc phẩm “Ca dao em và tôi” khi đến vòng sau cô chọn bài hát “Chiều hạ vàng” một nhạc phẩm hay bất hủ, được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu mến. Nữ thí sinh chia sẻ: Khi lên sân khấu Thủy Trần rất tự tin và hài lòng với phần dự thi của mình. Nếu có cơ hội lọt sâu vào vòng trong, mình sẽ thay đổi để bản thân có sự mới lạ và rèn luyện để hát hay hơn. Có thể nói “Ngôi sao nhạc Việt” là một cuộc thi rất có ý nghĩa là nơi hội tụ của những người đam mê ca hát, thật ấm lòng khi chúng tôi có cơ hội gặp nhau ở đây, nghe những ca khúc do các thí sinh hát và lần đầu họ được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp như tôi, đó là một kỉ niệm đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống này.

Theo thí sinh Thủy Trần, bản thân mình không thần tượng một ca sĩ nào cả. Nếu thích một bài hát nào đó, thì sẽ dành thời gian tập hát, hát nhuần nhuyễn, hát khi nào thấy hài lòng và hay mới thỏa đam mê. Mặc dù đi thi không cho người thân biết, vì ngại không muốn chia sẻ với gia đình. Chỉ có con gái tôi biết mẹ đi thi, và rất ủng hộ tôi, gia đình rất thích nghe mình hát, gia đình là nguồn động viên tinh thần, để tôi thỏa sức đam mê ca hát.

Nói về công việc hàng ngày, thí sinh Thủy Trần chia sẻ: Hiện tại mình bán bánh khọt để có thu nhập cho gia đình, nhưng nay tạm dừng lại để tập trung hết cho cuộc thi nghệ thuật của mình, đây là cuộc thi mang tính chuyên nghiệp, tổ chức quy mô và rất nhiều thí sinh tài năng… Vì thế Thủy Trần cần trao dồi kinh nghiệm và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày để cống hiến cho nghệ thuật. Mặc dù có tuổi, nhưng nếu may mắn đạt giải cao, nữ thí sinh đam mê ca hát nói rằng: Vẫn mong muốn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.