Phòng khám đa khoa Thiên Phúc Đường bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại Lễ kỉ niệm 3 năm thành lập.

Sau 3 năm đi vào hoạt động, Ngày 20/09/2024 tại TP Thủ Đức, phòng khám đa khoa y học cổ truyền Thiên Phúc Đường đã tổ chức lễ kỉ niệm thành lập 3 năm thành lập đánh dấu một hành trình không ngừng phát triển.

Tại sự kiện khai trường Phòng khám đa khoa y học cổ truyền Thiên Phúc Đường hân hạnh chào đón rất đông khách hàng là bạn bè, quý đốc tác, nghệ sĩ… Đặc biệt có nhiều bác sĩ kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành y như: TS. Bác Sĩ Phạm Hữu Quốc, Bác sĩ Lê Duy Bắc, chuyên gia Nguyễn Doãn Chương… và các cơ quan truyền thông, báo chí có mặt gửi lời chúc mừng.

Thiên Phúc Đường là phòng khám đa khoa y học cổ truyền, sử dụng liệu pháp đông y, kết hợp với công nghệ hiện đại tiên tiến của tây y trong chẩn đoán và điều trị. Mang sứ mệnh là điểm tựa chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình Việt,  giải quyết dứt điểm bệnh lý từ gốc, phục hồi và cải thiện sức khỏe mỗi ngày. Vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Trong buổi lễ kỷ niệm Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tình đã có những chia sẻ về câu chuyện trong sự nghiệp làm lương y của mình, những dấu ấn quan trọng cùng thành công của phòng khám trong suốt 3 năm qua. Nữ doanh nhân nói: “Sau 3 năm đi vào hoạt động, chúng tôi không ngừng đầu tư và nâng cao chất lượng phục vụ. Tự hào của  Phòng khám đa khoa y học cổ truyền Thiên Phúc Đường chúng tôi là đơn vị phục vụ và điều trị cho hơn 5000 bệnh nhân đến khám và điều trị hiệu quả. Từ thành tựu và niềm tự hào này, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến cho bệnh nhân, khách hàng…  dịch vụ khám điều trị tốt nhất, giúp bên nhân cải thiện tình trạng sức khỏe, có một cơ thể khỏe mạnh, gửi gắm niền tin trong khám và điều trị vào đội ngũ nhân viên và bác sĩ của Thiên Phúc Đường chúng tôi.

Đặc biệt sự kiện mừng 3 năm thành lập, phòng khám cũng đã công bố và bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc cho doanh nhân Mrs. Trần Thị Tuyết Giao (Nghệ danh Tina Trần). Chị là nữ doanh nhân uy tín, thành công trong lĩnh vực y tế và sức khỏe sắc đẹp. Nhận quyết định bổ nhiệm, doanh nhân Tina Trần nói: “Với kinh nghiệm của bản thân, và những thành  quả mà Phong khám Thiên Phúc Đường đạt được, Tina Trần tiếp tục phát huy, cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ phong khám cải tiến và mang đến nhiều dịch vụ ưu việc và tốt hơn nữa. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở rộng mô hình khám và điều trị tại nhà cho bệnh nhân. Thực hiên phương pháp điều trị sức khỏe chủ động “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” nhượng quyền thương hiệu và mở rộng phòng khám thêm nhiều chi nhánh đến các Quận, Huyện lân cận trong thành phố…  Để đáp ứng như cầu khám chữa bệnh ngày càng đa dạng dành cho khách hàng”…

Doanh nhân Trần Thị Tuyết Giao (Mrs. Tina Trần) là người đẹp nổi tiếng trong giới làm đẹp và sức khỏe cộng đồng. Chị đạt nhiều danh hiệu trong sự nghiệp phát triển sức khỏe, làm đẹp, thành công trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế và điều trị sức khỏe, sắc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng với việc bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc, Phòng khám Thiên Phúc Đường cũng  đã bổ nhiệm các vị trí quan trọng như: Doanh nhân, Hoa khôi Bảo Ngọc với cương vị Giám đốc đối ngoại. Chuyên gia nắn chỉnh thẩm mỹ, Á Hậu Hana Phương là Giám đốc đào tạo và Doanh nhân Mr. Lâm Thuận được bổ nhiệm là Giám đốc kinh doanh… Trên cương vị mới, đội ngũ nhân sự Phòng khám đa khoa y học cổ truyền Thiên Phúc Đường cam kết  sẽ tiếp tục phấn đấu, làm tốt vai trò và nghĩa vụ của mình. Mong muốn trở thành những người lãnh đạo có tầm và có tâm, là cánh tay đắc lực của phòng khám Thiên Phúc Đường, cùng đóng góp giúp cho phòng khám ngày càng được nhiều người biết đến.

Sau nghi thức lễ kỉ niệm 3 năm thành lập, khách mời, quý đối tác và nghệ sĩ… đã được trực tiếp  tham quan và trải nghiệm những dịch vụ về chăm sóc sức khỏe tại phòng khám. Cảm nhận hiệu quả từ liệu trình, khách mời đã dành lời khen cũng nhưng rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Thiên Phúc Đường và hứa hẹn trở lại và giới thiệu thêm bạn bè đến chăm sóc sức khỏe về sau…

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa y học cổ truyền Thiên Phúc Đường.

148C- 148D đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh,