Hội Nghị Thượng Đình ngành Máy Nén Khí Thế Giới 2024 “WACIS 2024” do Công Ty TC EVENT PRO tổ chức thành công rực rở

Hội Nghị Thượng Đình ngành Máy Nén Khí Thế Giới 2024 “WACIS 2024” do Công Ty TC EVENT PRO tổ chức thành công rực rở

TC Event Pro – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Tổ Chức Sự Kiện, Hội Thảo, Triển Lãm, và Du Lịch tại Việt Nam, vừa tổ chức thành công cho Hội Nghị Thượng Đỉnh ngành Máy Nén Khí thế giới 2024 diễn ra vào ngày 10 tháng 09 năm 2024 với sự tham dự của hơn 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

TC EVENT PRO – Management Team

Trong hội nghị nhiều đại diện doanh nghiệp xuất sắc trong ngành đến chia sẻ các bài diễn thuyết về đổi mới công nghệ máy nén khí, xu hướng thị trường và phát triển bền vững không chỉ mở rộng tầm nhìn mà còn kích thích những suy nghĩ và cơ hội hợp tác mới.

Với số lượng hơn 50 nhân sự từ khâu trang trí, lắp đặt đến quản lý toàn bộ sự kiện, TC EVENT PRO đã làm việc từ 23h00 ngày 09/09/2024 đến 06h00 sáng ngày 10/09/2024, tất cả các hạng mục lắp đặt đã hoàn tất theo dự kiến, hội thảo bắt đầu lúc 09h00 và đã diễn ra thành công tốt đẹp như mong đợi, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng cho hội thảo lần này.

Hội nghị này đã tạo ra một nền tảng đối thoại trực tiếp cho các doanh nghiệp máy nén khí của Trung Quốc và Việt Nam. Thông qua trao đổi sâu sắc, những người tham dự đã hiểu rõ về sản phẩm, công nghệ và chiến lược thị trường của nhau, đặt nền tảng vững chắc để khám phá các đối tác kinh doanh và cơ hội hợp tác tiềm năng. Hội nghị xoay quanh các chủ đề:

     Tập hợp các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong ngành máy nén khí toàn cầu

  • Trưng bày các thành tựu công nghệ mới nhất và sản phẩm đổi mới
  • Thảo luận về xu hướng và cơ hội phát triển tương lai của ngành
  • Đặc biệt mời nhiều nhà sản xuất máy nén khí nổi tiếng của Trung Quốc, với sức mạnh và quy mô lớn hơn

TC EVENT PRO – Hành trình đến với các sự kiện hoàn hảo tạo Việt Nam

Toàn cảnh diễn biến của Hội Nghị: