Sumi Hoàng Kim:Nàng tiên bướm xinh đẹp trong “Mariposa”

Vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt thần thái và những bước đi chuyên nghiệp, Sumi Hoàng Kim không chỉ là một gương mặt quen thuộc trên các sàn catwalk mà còn là một biểu tượng thời trang nhí đầy sức hút.

Sàn diễn thời trang nhí không chỉ là bệ phóng mà còn là nơi tỏa sáng của những tài năng trẻ đầy triển vọng. Và trong số đó, không thể không nhắc đến cái tên Sumi Hoàng Kim. Với tài năng thiên phú và sự nỗ lực không ngừng, cô bé đã chinh phục nhiều sàn diễn lớn nhỏ và trở thành cái tên được nhiều nhà thiết kế săn đón.

Tài năng không đợi tuổi

Sinh năm 2013, từ nhỏ, Sumi Hoàng Kim đã bộc lộ khả năng ngôn ngữ và biểu đạt vượt trội. Cô bé còn đặc biệt thích các bộ cánh nhiều màu sắc và trò chơi tuổi lên 3 của cô bé thường là khoác lên người các bộ váy áo của mẹ, đi tới đi lui bắt chước điệu bộ của người mẫu thời trang.

Dù vậy, Hoàng Kim khá nhút nhát và ít thể hiện bản thân. Nhận thấy điều này, mẹ của cô bé đã khuyến khích con tham gia các lớp học làm MC và catwalk. Ban đầu, Hoàng Kim không muốn đi học vì e ngại trước đám đông. Nhưng nhờ sự động viên của mẹ, vào kỳ nghỉ hè năm lớp 1, cô bé đã quyết tâm thay đổi bản thân và lột xác ngoạn mục.

Chỉ sau khoảng 2 tháng tham gia lớp MC nhí, Hoàng Kim đã xuất sắc đạt Á quân tại Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2022”. Tiếp sau đó, cô bé đoạt Giải Á quân Ninh Khương 2022, Giải Á quân MC nhí mùa 4, và Giải Model Kids Tài năng 2023.

Sau các cuộc thi, Sumi Hoàng Kim ngày càng nhận được nhiều cơ hội để phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật. Bây giờ, dù chỉ mới 11 tuổi, bên cạnh thành tích học tập xuất sắc tại trường, Hoàng Kim còn sở hữu 2 “nghề tay trái” rất đáng ngưỡng mộ: MC và Model.

Riêng với vai trò người mẫu, Hoàng Kim ngày càng chinh phục mọi ánh nhìn với sự tự tin rạng ngời. Từng ánh mắt, nụ cười cô bé đều toát lên sự chuyên nghiệp và đam mê mãnh liệt dành cho thời trang.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng ngoại hình, phong cách đáng yêu, Sumi Hoàng Kim còn chứng tỏ mình là một tín đồ thời trang thực thụ. Cô bé sở hữu một phong cách thời trang đa dạng và luôn biết cách tạo dấu ấn riêng. Từ những bộ cánh ngọt ngào, đáng yêu đến những bộ trang phục cá tính, mạnh mẽ, Sumi Hoàng Kim đều thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính, ấn tượng.

Từ công chúa đáng yêu đến Model lạnh lùng

Phong cách trình diễn của Sumi Hoàng Kim cũng rất đa dạng. Trên sàn diễn, cô bé luôn biết cách thể hiện thần thái phù hợp với từng bộ trang phục. Khi diện những bộ váy công chúa, Sumi Hoàng Kim mang đến hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng với những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển. Ngược lại, khi khoác lên mình những bộ trang phục cá tính, táo bạo, cô bé lại thể hiện sự tự tin, mạnh mẽ với những bước đi dứt khoát, đầy năng lượng.

Dù đam mê với showbiz nhưng với định hướng từ gia đình cùng những ước mơ của bản thân, Sumi Hoàng Kim luôn cho rằng hiện tại việc học vẫn là chính. Đó cũng là lý do khiến Sumi Hoàng Kim không có nhiều thời gian để tham gia tập luyện catwalk. Thế nhưng, chỉ cần nhận show diễn, tiếp thu ý tưởng từ nhà thiết kế, khoác lên mình bộ trang phục, Hoàng Kim như biến thành người khác. Cô bé lập tức hóa thân vào trang phục một cách nhuần nhuyễn từ nét mặt, ánh mắt, điệu cười đến những sải chân hay cú xoay người đầy tự tin.

Và dù thế mạnh là “công chúa nhỏ đáng yêu” với nét đẹp ngây thơ trong sáng, nụ cười ngọt ngào nhưng Sumi Hoàng Kim cũng không ngại bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Cô gái bé nhỏ đã nhiều lần thử sức với những bộ sưu tập cá tính, mạnh mẽ đòi hỏi lối trình diễn có chiều sâu: mẫu nhí nhưng không trẻ con, ngây thơ nhưng phải chững chạc, lạnh lùng nhưng phải cuốn hút. Và Sumi Hoàng Kim luôn thành công ngoài mong đợi, bởi kỹ năng biến hoá tinh tế cùng khả năng nhập tâm xuất thần trong từng bộ cánh.

Tấm lòng nhân ái

Bên cạnh những thành công rực rỡ trên sàn diễn thời trang, Sumi Hoàng Kim ngoài đời chỉ là 1 cô bé 11 tuổi ngây thơ, trong sáng. Khi được hỏi về ước mơ của tương lai, cô bé không ngại ngần thổ lộ: “Kiếm thật nhiều tiền để xây nhà cho chó, mèo hoang”.

Bước xuống sàn diễn, ra khỏi ánh đèn sân khấu, cô người mẫu nhí sáng giá lại trở về là cô bé yêu thương động vật hết mình. Ở nhà, Hoàng Kim luôn tự tay chăm sóc chó mèo. Cô bé đặc biệt thương cảm những chú chó, mèo hoang ngày ngày lang thang ngoài đường, tìm thức ăn ở bãi rác và luôn trong tình trạng bị đe dọa, ngược đãi, thậm chí bị ăn thịt.

Được sự động viên và hỗ trợ của mẹ, nhiều năm qua, Sumi Hoàng Kim chăm chỉ nhận các chương trình, show diễn với nhiều vai trò, từ MC đến  trình diễn thời trang, chụp ảnh đến quay clip quảng cáo. Toàn bộ khoản thu nhập có được từ các hoạt động này cô bé đề bỏ ống heo để một ngày gần nhất có thể thực hiện ước mơ.

Sumi Hoàng Kim không chỉ là một ngôi sao nhí đầy triển vọng mà còn là một tấm gương sáng về lòng nhân ái và sự nỗ lực không ngừng. Với tài năng và trái tim nhân hậu, cô bé chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

BST “Mariposa” lấy cảm hứng từ nàng tiên bướm xinh đẹp, thích đọc sách và mơ được khám phá thế giới bên ngoài ngôi nhà của mình ở vùng đất Flutterfield… Đây là bộ sưu tập đặc biệt mà thương hiệu HKFamilies muốn dành riêng cho nàng công chúa nhỏ Sumi Hoàng Kim, với mong muốn mang đến trọn vẹn hình ảnh về nàng tiên bé nhỏ thông minh, xinh đẹp thông qua những bộ cánh lộng lẫy đầy màu sắc từ ngọt ngào, nhẹ nhàng đến rực rỡ, cùng nhiều phom dáng đa dạng. Du hành ngược thời gian, “Mariposa” mang nét đẹp riêng biệt bước ra từ trong xứ sở thần tiên để đưa đến tinh thần tự do, thích khám phá những điều mới mẻ và đa dạng, nhiều cảm xúc tươi đẹp ở thế giới này.