Đan Vy bất ngờ thay đổi phong cách, cắt tóc tém, luôn dress up như một chàng trai.

Từ một hình ảnh Hoa hậu, với hình mẫu sexy gợi cảm, nay Đan Vy đã bất ngờ thay đổi thành “Gil Lê thứ 2” khiến các anh chị em trong cộng đồng Việt tại Mỹ hoang mang và say đắm.

Như quý vị cũng biết, Hoa hậu Đan Vy là một MC, xướng ngôn viên truyền hình tại Mỹ, những năm gần đây thì Hoa hậu còn tổ chức show, và rất thành công. Bên cạnh đó, thì hoa hậu còn làm business riêng và vẫn làm truyền thông riêng cho chính mình, và còn làm quản lí chi nhánh của Công ty MAC tại Hoa Kỳ. Vì vậy, Hoa hậu Đan Vy được biết đến như một cô nàng xinh đẹp, gợi cảm và đa năng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Đan Vy bất ngờ thay đổi phong cách, cắt tóc tém, luôn dress up như 1 chàng trai trong các sự kiện, tiệc tùng của cá nhân hay công chúng, mà hiện tại Đan Vy được các anh chị em so sánh như một Gil Lê thứ 2 của cộng đồng Việt tại Mỹ.

Theo dõi Facebook cá nhân của Hoa hậu Đan Vy, qua các post và livetream gần đây, thì rõ ràng Đan Vy không chỉ dress up rất nam tính mà còn có những hình ảnh, hành động gần gủi ga lăng với các cô gái xinh đẹp, họ cũng là các hoa hậu, á hậu và gương mặt thân quen trong cộng đồng, và được các cô gái thì thầm những lời khen có cánh,  “đẹp chai quá”, “ga lăng”, và “đầy mùi man” “quá man”, “chị còn mê em nữa là..”, “thần thái quá đi”,… Đan Vy có vẻ không phủ nhận mà còn rất thấy vị vì những lời khen đó, và còn tự xưng “anh” trên trang cá nhân của mình với các bạn nữ… Vậy Hoa Hậu Đan Vy có thật sự đang Com out thích con gái hay chỉ thay đổi phong cách mà thôi… Chúng ta cùng theo dõi Facebook của Đan Vy và ủng hộ cho phong cách ấn tượng của Mỹ nhân nhé…