Chung kết The Mua thành công rực rỡ, chân dung các Quán quân và Á quân cuộc thi

Đêm chung kết The MUA ”Nghệ Sỹ Trang Điểm Tài Năng” vào tối ngày 3/8 tại sân khấu C30 hoà bình rực rở sắc màu với 10 tiết mục của 10 thí sinh tài năng trong cuộc thi cùng với dàn bgk quyền lực họ là những người đưa ra những quyết định để tìm ra quán quân mùa đầu tiên của một cuộc thi chính thống và chuyên nghiệp. Nhà sáng lập quyền năng nghệ sư Hồ Khanh,BGK xuyên suốt Hồ Thiên Tuấn, nghệ sĩ trang điểm Phước Nguyễn,Nghệ sĩ trang điểm Quách Ánh,Chuyên gia trang điểm Ngọc Thạch.

Hội đồng Ban giam khảo

Chủ đề đêm chung kết văn hoá việt nam là một lời cảm ơn chân thành đến đất nước việt nam nói chung hay phong cách trang điểm vn nói riêng nhằm muốn lan tỏ đến với những người yêu phong cách trang điểm việt nam để cho thấy rằng đất nước việt nam trải dài hình chử S có muôn vàng vẽ đẹp của các nền văn hoá cho chúng ta thấy được vẽ đẹp đó không chỉ qua sự cảm nhận hay ánh nhìn mà còn qua bàn tay nghệ thuật của các nghệ sĩ trang điểm vẽ nên

Qua 10 tác phẩm đêm chung kết. Chúng ta đang đi tìm giá trị của phong cách trang điểm việt.

Các tiết mục dự thi

Với mong muốn rằng ở đâu có người việt ở đó có phong cách trang điểm việt và cũng mong muốn tạo nên một mùa nghệ sĩ trang điểm tài năng bùng nổ sáng tạo lan tỏ và chuyên nghiệp.

Sau phần thể hiện vô cùng đặc sắc của  10 thí sinh chúng tôi đã tìm ra top 5 để vào phần thi phụ,các bạn sẽ được bóc thăm và cùng nhau hoàn thành một tác phẩm theo thời gian quy định của ban tổ chức. Vòng thi này không chỉ thử thách các bạn về tài năng mà còn tôn vinh sự tinh thần đồng đội,yêu thương,hổ trợ lẫn nhau trong ngành nghề trang điểm. Song song đó BGK sẽ chỉ định thí sinh để đặt câu hỏi cho top 5 trả lời để tìm ra 3 vị trí cao nhất thật xứng đáng.

Công bố top 3 Quán quân và Á Quân.

Quán Quân The Mua “Nghệ Sỹ Trang Điểm Tài Năng” mùa đầu tiên thuộc về thí sinh Thanh Liêm,Á quân 1 Nguyễn Ngọc Hiền,Á quân 2 Alex Đỉnh.

Một sân chơi chuyên nghiệp – Chính Thống cho những ai có niềm đam mê nghệ thuật trang điểm – lan toả tình yêu nghề cho và tiếp nối với thế hệ di trước