Á hậu Nguyễn Ngọc Ánh người góp phần thành công cho Ms Business World Beauty 2024.

Trong bộ dạ hội trắng đài cát, sang trọng, Á hậu Nguyễn Ngọc Ánh thu hút ánh nhìn đầy quyến rũ trong vai trò Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới – Ms Business World Beauty 2024 tại Singapore.

Vừa qua cuộc thi Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới – Ms Business World Beauty 2024 đã diễn ra tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore thành công tốt đẹp. Góp mặt cho sự thành công này không thể thiếu sự đóng góp tâm huyết và tài năng của Á hậu Nguyễn Ngọc Ánh. Cô là người kết nối tất cả thành viên Ban tổ chức, làm việc với nhà tài trợ và định hướng tư vấn cho thí sinh để các bạn tự tin, đầy lửa qua các vòng Bán kết- Chung kết và Vinh danh trao giải.

Á hậu Nguyễn Ngọc Ánh- Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp Thế Giới nói: “Là người có kinh nghiệm thi sắc đẹp, tôi hiểu những khó khăn và và tâm lý lo lắng của các thí sinh. Chính vì thế, tôi là người luôn kề cạnh các bạn, tư vấn hướng dẫn và cả chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh. Chính vì thế, trên sân khấu đêm chung kết, các bạn đã thực sự tỏa sáng. Điều này cũng góp phần không tạo áp lực cho ban giám khảo. Quy chế chấm thi của Ms Business World Beauty 2024 là chấm điểm và tuyển chọn theo một hành trình dài. Chính vì thế, đêm chung kết chỉ là phần quyết định: “Ai là gương mặt bản lĩnh, tỏa sáng phần ứng xử để đăng quang thuyết phục nhất”

Chọn chiếc áo dạ hội sắc trắng quyến rũ, nét tinh khôi của sắc màu cùng cách thiết kế ôm body thon gọn, Á hậu Nguyễn Ngọc Ánh trở nên thật đài cát, sang trọng. Hình ảnh nàng Á hậu thả dáng trên sân khấu cũng như vai trò Phó ban tổ chức là cảm hứng, truyền lửa cho thí sinh Ms Business World Beauty 2024.

Á hậu Nguyễn Ngọc Ánh được biết đến là mỹ nhân nổi bật với nhan sắc quyến rũ và có kiến thức sâu rộng. Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu năm 2023, cô miệt mài tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng. Hình ảnh lan tỏa trên khắp mọi miền đất nước để phát quà, trò chuyện với bà con nghèo, trẻ em mồ côi và người già neo đơn đã tạo nên một sự thân thiện đầy lòng nhân ái của nàng Á hậu.

Với vai trò, Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp 2024 vừa diễn ra, chắc chắn Á hậu Nguyễn Ngọc Ánh lại có thêm kinh nghiệm tổ chức cũng như kết nối các mối quan hệ doanh nhân để thực hiện những điều ý nghĩa cho xã hội.